Sunday, September 21, 2008

HULA WHO!!

humihingi po ako ng paumanhin sa taong tatamaan nito; trabaho lang walang personalan;bato bato sa langit tamaan ay wag magalit; ang pikon siyang talo!!!!!

Sino itong isang babaeng estudyante na di umano masyadong easy to get. Ayon sa ilang mapagkakatiwalaang impormante kapag nagkakagusto daw siya sa mga lalake ay siya ang nag papakita ng motibo sa mga ito. Dagdag pa dito iniwanan na daw siya ng kanyang mga kaibigan dahil sa mga sosyalin ng kaklase niya ito sumama. ayon pasa mga kaklase niya masyado daw itongFeeling close lalo na sa isang grupong kalalakihan.

CLUE:
Ang pangalan niya ay may konek sa isang brand ng notebook.
At Ang last name iya ay may pangalan ng lalake.

13 comments:

badeth said...

..cnU daw???!!
..wOw so cOntrOverxIal..
..shAre mOh nAman cNu un..
..nAiintriga aqOh Eh..

vanessa said...

wel...wel...wel...
i know her...
bwahahahha...
kuh...naunahan moh lng aQ eh...
nagba2lak gah rin aQng i-blog un...
hehehe...

SOuLSEekeR_ym12 said...

-lam mo parang kilala koh na xa!!!
ewn ko lng prang nasesense ko qng cno ito!!!
tama kaya ako sa hula ko!!!
totoo ba tlaga yun!!!
ewan qoh lng!!! qng un iniicp ko ay xa na nga un!!!

angel said...

haaayz... how dare you!!
kawawa naman ung girl.., grabe na itetch.. Dami mong tsismis.., Tell me.. what is your relationship with the intregeros and intregeras in showbiz.. nasa dugo mo na ba talaga yan..? o gusto mo lang na may manumbi sayo sa daan..

marvz said...

kilala ko yun...

Sherlyn said...

Uy ang sma u nmn wag u nmn syng gnyanin pra babae p rn sya nOh you have to respect her...What ever happens...K!!

christine said...

.......kla2 ko na rn kung cno ung tnu2koy moh...tapang mo ah!!!...

Ian said...

di ko ata alam yun cnu gah yun...
kaklase gah natin yun....

hehehe..kawawa naman yung babae eh!!!

SOuLSEekeR_ym12 said...
This comment has been removed by the author.
BaTanG-GenYo said...

Bradz! lagot ka..
panagutan mo yun!
Bradz! Basta wala akong pinapanigan kung ano man ang pwedeng mangyari..

Haayz! Sana hindi masyadong magalet yung pinatatamaan nitong si Roy!

Kung sino ka mang Blind Item..
Easy ka lang...
Kaya mo yan..

Basta peace tau!

JumZ ;D =P

dEhEidz said...

sinayang moh lng ung mgandang friendzhip nio..sayang tlaga..!sana d mo nlng ginwa un..dmi pa nkikisali at nkikisawsaw,.!

^_^ said...

are u serious sa mga cnasabi mo naluluko ka na yata eh .jowk .hahaha. .tol walang ganyanan babae un. .

Unknown said...

watch your words!!be careful of what you are posting,,don't be a very unethical one,,consider the feelings of the other people around you who might get hurt or frustrated about what you have posted...Don't be so personal...and to those who had posted their very much frustrating and blood rising comments about this entry....BE AFRAID OF WHAT YOU'VE DONE....